3.8 C
New York
Thứ Tư, Tháng Một 20, 2021

Phong Cách

KOL

Hiểu đúng ưu – nhược điểm từng nền tảng mạng xã hội để có...

Theo dòng xu hướng hiện nay cũng như các số liệu thống kê đã chỉ ra rõ sức mạnh của Influencer Marketing, nhất là...

KOLs HUNTING – Cơ hội để trở thành KOLs chuyên nghiệp.

Một sân chơi mới đầy hứa hẹn diễn ra ngày 26.5 vừa qua mang tên KOLs HUNGTING. Đây là chương trình nhằm tìm kiếm...

OPPO đi tìm câu trả lời lớn nhất của cuộc đời “Tôi Là Ai?”

Chiến dịch truyền cảm hứng “Tôi là ai” được thực hiện bởi OPPO kết hợp cùng câu chuyện của nhân vật nổi tiếng như:...

Top 10 Travel blogger nổi bật nhất tháng 3/2019

Du lịch là một trong những mảng có nhiều Influencer nổi bật và đình đám nhất trên thị trường. Mỗi Travel Influencer đều có...

Ảnh hưởng của LIVESTREAM đối với các chiến dịch INFLUENCER Marketing

Trong thời đại công nghệ marketing 4.0, Livestream (hay còn gọi là phát trực tiếp) là một trong những hình thức được những người...

4 bí quyết marketing bằng KOL từ Coca-Cola, Dell và PayPal

Hiểu được tại sao bạn đang làm marketing qua KOL và biết cách truyền đạt điều đó sang những KOL mà bạn đang hợp...

KOL và INFLUENCER – Họ có thật sự khác biệt?

Luôn luôn có một cuộc tranh luận không ngừng về việc KOL và influencer có giống nhau hay không. Rốt cuộc, mọi người hâm...

3 giai đoạn phát triển của KOL

Là một thương hiệu cá nhân, KOL cũng trải qua nhiều giai đoạn phát triển với các mục tiêu, hoạt động khác nhau ở mỗi giai...

Bí quyết chọn KOL hiệu quả

Một doanh nhân từng nói: “Mặc dù quảng cáo không phải là tất cả, tuy nhiên, nó sẽ quyết định cách mà dòng tiền...

KOL là gì? Làm sao để trở thành một KOL?

KOL hay K.O.L là từ viết tắt của Key Opinion Leader - đây là những người có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực nào đó,...

PHỔ BIẾN

XEM NHIỀU